วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2550

ผลิตภัณฑ์สำหรับการลดผมร่วง

รหัส 040001 Hair Tonic

เพื่อช่วยยับยั้งการหลุดล่วงของเส้นผม


รายละเอียด : ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยชำระล้างสารเคมีที่ตกค้างจากอาการแชมพูบางชนิด เพื่อความชุ่มชื้นให้กับหนังศีรษะ บำรุงลึกถึงรากผม และยับยั้งการหลุดร่วงของเส้นผม ทำให้ผมนุ่มสลวยมีน้ำหนักเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ


วิธีใช้ ชโลมให้ทั่วหนังศีรษะ นวดเบาๆ 2-3 นาที เช้าและเย็น ขนาดบรรจุ : 100 มิลลิกรัม ราคา : 2,074.00 บาท


ไม่มีความคิดเห็น: