วันเสาร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2550

Men Gel เพิ่มขนาดและสมรรถนะสำหรับสุภาพบุรุษ



รหัส 030004 Men Gel






สนุกกว่าที่เคย ถึงใจกว่าที่คิด !

กวาวเครือแดง กวาวเครือเป็นพืชสมุนไพรที่พบมากในภาคเหนือของประเทศไทยเป็นยาอายุวัฒนะที่มีการใช้มาแต่โบราณ กวาวเครือมีหลายสายพันธุ์ บางสายพันธุ์มีสรรพคุณเป็นยาสมุนไพร เช่น กวาวเครือขาว และกวาวเครือแดง แต่บางสายพันธุ์เป็นพิษ และมีลักษณะภายนอกคล้ายกันมากนัก :

ในชายสูงวัยก็จะช่วยให้ร่างกายสมดุลเช่นกัน และพบว่าการใช้ในปริมาณน้อยๆ อย่างต่อเนื่องไม่มีผลเสียต่อร่างกายแต่อย่างใด PHYTOANDROGEN เป็นสารสกัดในกวาวเครือแดง มีโครงสร้าง และทำหน้าที่คล้ายฮอร์โมนเพศชาย (ANDROGEN) ในภาวะที่ร่างกายมี ANDROGEN น้อย PHYTOANDROGEN จะเข้าไปจับตัวกับตัวรับ (RECEPTOR) ที่รับ ANDROGEN ทำให้ร่างกายแสดงผลฮอร์โมนเพศชายได้มากขึ้น สมรรถภาพทางเพศเพิ่มขึ้น ผมไม่ร่วง และต้านฤทธิ์มะเร็งที่ต่อมลูกหมาก

การนวดถือเป็นการบริหารกล้ามเนื้ออีกวิธีหนึ่ง การใช้เนื้อเจลบริสุทธิ จะช่วยให้สมุนไพรซึมซาบสู่ผิวหนังได้ดี ช่วยให้กล้ามเนื้อแข็งแรง ผิวพรรณเปล่งปลั่ง


- ในทางสมรรถภาพ ประมาณ 4 – 5 วัน จะแสดงผลดังนี้

* มีความรู้สึกทางเพศดีขึ้น

* ขยายเวลาในการมีเพศสัมพันธ์ให้นานขึ้น

* หลังเสร็จจากการมีเพศสัมพันธ์แล้ว อวัยวะเพศยังแข็งตัวนานกว่าปกติ


รหัส 030004 Men Gel
เพื่อช่วยขนาดและสมรรถนะสำหรับสุภาพบุรุษ

รายละเอียด : ผลิตภัณฑ์จากสารสกัดจากสารสกัดพืชสมุนไพรกวาวเครือแดงบริสุทธิ์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มการไหลเวียนของเลือดที่เข้าสู่อวัยวะเพศ เมื่อเลือดเข้ามากขึ้นขนาดจึงเพิ่มขึ้น และทำให้อึดและทนมากขึ้น โดยไม่มีผลข้าเคียงใดๆ สำหรับสุภาพบุรุษ เพื่อเสริมความมั่นใจโดยเฉพาะ กลับมาสู่ความเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง


วิธีใช้ ทานวดเจล ให้ซึมผิวที่อวัยวะเพศจนหมดจด วันละ 2 ครั้ง เช้าและก่อนนอน ขนาดบรรจุ : 100 กรัม ราคา : 2,140.00 บาท

ไม่มีความคิดเห็น: